img

[Cập Nhập] Bảng Giá & Các Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Mới Nhất Năm 2023

Các phương pháp tẩy trắng răng đã trở nên rất phổ biến giúp nâng cao thẩm mỹ nụ cười và hàm răng của bạn. Bên cạnh đó, hầu hết bệnh nhân đều coi tẩy trắng răng là một phương pháp điều trị tốt để ngăn ngừa tình trạng răng bị nhiễm màu và ố vàng do thực phẩm, thức ăn…gây ra.

Các phương pháp tẩy trắng răng 2022 có rất nhiều sự đổi mới và nâng cấp quy trình để mang lại hiệu quả trắng răng cao nhất. Trước khi cân nhắc điều trị tẩy trắng răng, bạn cần phải hiểu rõ về các phương pháp tẩy trắng răng mới nhất này.

Vì sao răng lại bị ố vàng theo thời gian và cần đến các phương pháp tẩy trắng răng?

Màu sắc tự nhiên của răng thường có màu hơi vàng nhạt. Răng sậm màu ố vàng do một số yếu tố như tuổi tác, sức khỏe răng miệng và thói quen ăn uống. Bề mặt men răng có thể bị ảnh hưởng bởi các vết bẩn có trong một số loại thực phẩm hoặc đồ uống sậm màu và khói thuốc lá. Đây là lý do nhiều người muốn có hàm răng trắng sáng hơn.

Màu trắng của răng cũng bị ảnh hưởng đáng kể bởi màu da hoặc lớp trang điểm. Trên thực tế, những người có nước da sẫm màu hoặc sử dụng bóng trang điểm tối sẽ có cảm giác như răng trắng sáng hơn.

Đáp ứng mong muốn của mọi người, một loạt các lựa chọn “làm trắng răng” đã ra đời. Các quy trình làm trắng răng ngày càng mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm tuy nhiên không phải tất cả đều hiệu quả và an toàn. Một số phương pháp chỉ làm sáng răng bên ngoài, quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa có thể loại bỏ các vết ố bên ngoài hoặc thay đổi màu bên trong.

Xem thêm:Giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

[Cập Nhập] Bảng Giá & Các Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Mới Nhất Năm 2022
ưu điểm của tẩy trắng răng

Vì sao bạn nên chọn các phương pháp tẩy trắng răng nha khoa?

Trong số tất cả các phương pháp có thể nâng tone màu của răng, tẩy trắng răng tại nha khoa đang là phương pháp thịnh hành và an toàn nhất trên toàn thế giới. Tẩy trắng răng chuyên nghiệp tai nha khoa được giám sát cẩn thận của nha sĩ sẽ an toàn hơn so với phương pháp tẩy trắng răng tự thực hiện khác. Điều trị tẩy trắng răng tại phòng khám an toàn, được kiểm soát và không gây hại cho men răng.

Tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại nha khoa sử dụng nồng độ gel tẩy trắng tương đối cao và được kiểm soát bởi nha sĩ sẽ mang lại kết quả trắng răng rõ rang hơn và răng trắng ngay trong thời gian ngắn.

Ngoài ra còn có phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng khay cá nhân và gel tẩy qua đêm cũng được nha sĩ thực hiện. Làm trắng răng tại nhà chỉ sử dụng thuốc tẩy trắng liều lượng thấp, không giống như tại phòng khám. Tuy nhiên, các nghiên cứu lâm sàng khẳng định rằng gel tẩy trắng sử dụng tại nhà là an toàn và hiệu quả khi được sử dụng một cách thích hợp và kiêng trì.

[Cập Nhập] Bảng Giá & Các Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Mới Nhất Năm 2022
Bảng Giá & Các Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Mới Nhất Năm 2023

Bạn không nên sử dụng các loại tẩy trắng răng bán sẵn từ các cửa hàng bán lẻ hoặc không nha sĩ đề xuất như miếng dán trắng răng, kem đánh trắng răng…

Các phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay:

1.Tẩy trắng răng Laser tại nha khoa:

Lựa chọn tẩy trắng răng tại nha khoa là một trong những lựa chọn tốt nhất. Vì bạn được nha sĩ trực tiếp làm trắng răng tại phòng khám, do đó nồng độ gel tẩy trắng được kiểm soát an toàn và hiệu quả nhất.

Tẩy trắng răng bằng laser được coi là một trong những phương pháp làm trắng răng được cao cấp nhất hiện nay và ngày càng trở nên phổ biến do chi phí ngày nay cũng không quá cao để thực hiện được.

Không giống như các phương pháp tẩy trắng răng khác, tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp điều trị dễ dàng và nhanh chóng. Phương pháp này không yêu cầu khay cá nhân, miếng dán lên răng…bạn chỉ cần thư giản trong suốt thời gian chiếu Laser.

2.Tẩy trắng răng tại nhà

Điều trị tẩy trắng răng tại nhà lý tưởng nếu bạn cần một phương pháp trắng răng từ từ và ít ê buốt. Tuy nhiên bạn vẫn phải tới nha khoa để làm máng tẩy cá nhân, nhận gel và sự hướng dẫn của nha sĩ để sử dụng.

Sau đó, bạn có thể tự áp dụng tẩy trắng răng tại nhà vào buổi tối khi ngủ.

3.Combo kết hợp 2 phương pháp trên

Năm 2022 Combo tẩy trắng răng kết hợp tẩy trắng răng tại nha khoa và tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất và răng được bền màu nhất.

Bảng giá tẩy trắng răng mới nhất 2022 tại Nha Khoa 3T:

BẢNG GIÁ TẨY TRẮNG RĂNG 2024

GIÁ (2 hàm)

1.Tẩy trắng răng Laser

(2 lần trong 90 phút)

900.000

2.Tẩy trắng tại nhà 

(Máng đeo + Gel tẩy 7 ngày)

800.000

3.COMBO kết hợp:

-Cạo vôi răng

-Tẩy Trắng Răng Laser

-Tẩy Trắng Răng tại nhà

1.500.000

Bảng giả tẩy trắng răng áp dụng tại nha khoa 3T

Các trường hợp không có thể áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng?

Phương pháp tẩy trắng răng được coi là một thủ thuật nha khoa an toàn và phù hợp đa số mọi người. Tuy nhiên, vẫn có một số khiến bạn không phù hợp với việc tẩy trắng răng. Đây là một số yếu tố sau:

Bạn đang có các phục hình bọc răng sứ hoặc trám răng ở các răng phía trước: Nếu hiện tại bạn đang có mặt dán sứ, mão răng hoặc miếng dán Veneer ở răng cửa, bạn có thể không tẩy trắng răng được. Vật liệu phục hồi này không có tác dụng với Gel tẩy trắng răng. Do đó, nếu bạn định điều trị tẩy trắng răng, bạn phải thay thế phục hình theo tone màu răng mới.

Bạn có vết bẩn cứng đầu do đổi màu bẩm sinh sâu bên trong: đó là khi răng có màu xám hoặc đốm trắng trên răng. Những sự đổi màu này có thể là kết quả của một chiếc răng bị hư tủy hoặc do bẩm sinh. Những vết ố này ảnh hưởng đến các lớp bên dưới của răng nên gel tẩy trắng rất khó thẩm thấu tới. Tẩy trắng răng hiệu quả nhất đối với các vết bẩn bên ngoài như vết ố vàng hoặc nâu, chỉ ảnh hưởng đến lớp men bên ngoài.

Bạn bị ê buốt răng hoặc men răng bị mòn: tẩy trắng răng có thể làm hỏng hoặc làm trầm trọng thêm các tình trạng răng miệng này của bạn.

[Cập Nhập] Bảng Giá & Các Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Mới Nhất Năm 2022
Chủ đề tẩy trắng răng

Để biết được răng mình có thể tẩy trắng được khôn, giá tẩy trắng răng, phương pháp tẩy trắng nào phù hợp với mình, bạn có thể đến khám và tư vấn trực tiếp (miễn phí) tại nha khoa nhé:

NHA KHOA 3T – địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM

(Tận Tâm-Tiên Tiến-Tin Tưởng)

Hotline: 0913121713

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Cửu Đàm P.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 8h00 – 20h00