img

Giá tẩy trắng răng mới nhất năm nay & Tẩy trắng răng giá mới nhất 2023

giá tẩy trắng răng ở NHA KHOA 3T NĂM 2023

Nhiều năm trôi qua, khách hàng thường đối mặt với tình trạng răng bị đổi màu. Răng đổi màu vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả việc  sử dụng  các chất gây đổi màu răng (như cà phê và thuốc lá) . Khi điều này xảy ra khiến nhiều người mất tự tin vì họ không hiểu làm thế nào để đối phó với thực tế này.

Nhưng không cần phải lo lắng vì đã có nhiều phương pháp tẩy trắng răng có thể giúp bạn chống lại sự đổi màu của răng, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám nha khoa 3T  để được tư vấn trực tiếp các phương  pháp làm trắng răng tiên tiến nhất hiện tại. Chúng ta cùng tìm hiểu các phương pháp ,và bảng giá tẩy trắng răng năm 2021 này nhé.

Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là một quá trình tẩy trắng răng hoạt động trên ngà răng và men răng để làm sáng màu răng. Nha sĩ sử dụng các chất như carbamide peroxide và hydrogen peroxide để tạo ra phản ứng oxy hóa. Quá trình này rất có hiệu quả, không làm tổn thương men răng và có thể giúp bạn có bộ răng trắng sáng và tự tin hơn.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại 2022:

Hiên nay có 3 loại lựa chọn làm trắng răng. Dưới đây nha khoa 3T sẽ trình bày tường phương pháp tẩy và giá tẩy trắng răng mới nhất 2021.

Tẩy trắng răng Laser tại nha khoa

Dây là phương pháp tẩy trắng răng tại chỗ. Đúng như tên gọi, đây là phương pháp tẩy trắng răng trên ghế tại nha khoa. Quá trình này làm cho răng bạn trắng nhanh hơn trong vòng 1 giờ, chi phí tẩy trắng răng răng thường tốn kém so với lựa chọn làm trắng răng tại nhà. Giá tẩy trắng răng 2021 tại nha khoa 3T là 900.000.

Giá tẩy trắng răng 2021 & Tẩy trắng răng giá mới nhất 2021
Trước/sau khi tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng tại nhà

Làm trắng răng tại nhà là sử dụng khay dẻo cá nhân chứa gel áp lên bề mặt răng. Bệnh nhân phải đeo khay này trong một thời gian nhất định để đảm bảo kết quả tốt nhất. Giá tẩy trắng răng tại nhà 2021 là 800.000 bao gồm cả khay tẩy và gel tẩy trong 7-10 ngày

Giá tẩy trắng răng 2021 & Tẩy trắng răng giá mới nhất 2021
Tẩy trắng răng tại nhà

Combo tẩy trắng răng

Đây là sự kết hợp hoàn hảo để mang lại kết quả trắng tối đa và màu răng sau tẩy duy trì được lâu nhất bao gồm:

– Bước 1: Cạo vôi & đánh bóng răng

– Bước 2: Thực hiện tẩy trắng răng Laser  x 2 lần

– Bước 3: Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà x 7 ngày sau đó

Giá tẩy trắng răng 2021 & Tẩy trắng răng giá mới nhất 2021
Giá tẩy trắng răng mới nhất năm nay & Tẩy trắng răng giá mới nhất 2023 7

Hãy nhớ hỏi ý kiến ​​nha sĩ của bạn trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp tẩy trắng răng nào. Họ sẽ tư vấn phù hợp sau đó làm sạch răng cho bạn và tư vấn chọn cách làm trắng răng cho phù hợp với bạn mà không làm ảnh hưởng  tới men răng của bạn

Hỏi ý kiến của nha sĩ là cạc tốt nhất cho bạn để đảm bảo rằng răng của bạn tđược an toàn và đều màu sau khi tẩy trắng.

Bảng giá tẩy trắng răng 2022 hiện có tại Nha Khoa 3T:

BẢNG GIÁ TẨY TRẮNG RĂNG 2024

GIÁ (2 hàm)

1.Tẩy trắng răng Laser

(2 lần trong 90 phút)

900.000

2.Tẩy trắng tại nhà 

(Máng đeo + Gel tẩy 7 ngày)

800.000

3.COMBO kết hợp:

-Cạo vôi răng

-Tẩy Trắng Răng Laser

-Tẩy Trắng Răng tại nhà

1.500.000

(Áp Dụng Trong Năm 2023)

Ngoài ra, Nha Khoa còn cung cấp Gel tẩy trắng và làm máng tẩy cá nhân cho khách có nhu cầu:

So sánh với các địa chỉ nha khoa khác, Trung Tâm Nha Khoa 3T có mức giá tẩy trắng răng tương đối thấp hơn do cơ sở Nha Khoa được đặt tại nhà của Bác Sĩ (Chúng tôi không thuê mặt bằng)

Các câu hỏi thường gặp về tẩy trắng răng

Làm trắng răng có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?

Trả lời: Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà các cá nhân đặt ra khi bạn luôn phải đắng đo liệu việc làm trắng răng có đáng giá không. Tẩy trắng răng chuyên nghiệp đáng giá từng đồng mà bạn bỏ ra. Các sản phẩm làm trắng răng không rõ nguồn góc không mang lại cho bạn kết quả tốt mà còn làm hư tổn men răng của bạn.

Tuy nhiên, làm trắng răng chuyên nghiệp có thể đảm bảo cho bạn có một hàm răng trắng sáng  trong suốt quảng  đời còn lại, miễn là bạn thực hiện vệ sinh đúng cách và đầu tư vào việc chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp. Mua một sản phẩm làm trắng không  rõ nguồn góc có thể giúp tiết kiệm chi phí ngay bây giờ nhưng sẽ có hậu quả trong tương lai.

Giá tẩy trắng răng 2021 & Tẩy trắng răng giá mới nhất 2021
trước/sau khi tẩy trắng răng

Ai cũng có thể làm trắng răng ?

Trả lời: Thật không may, câu trả lời là không. Một số người không thể và không nên làm trắng răng. Ví dụ, những người dưới 18 tuổi không thể làm trắng răng của họ. Loại thủ thuật nha khoa này cũng không thích hợp cho phụ nữ mang thai hoặc những người có vấn đề về sức khỏe. Làm trắng răng không phải là lý tưởng cho các vấn đề về răng như nướu yếu, viêm nướu hoặc viêm nha chu răng bị sâu hoặc chân răng bị lộ.

Bạn phải hỏi ý kiến ​​nha sĩ trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp làm trắng răng nào để chắc chắn rằng bạn có đủ sức khỏe hay không.

Tẩy trắng răng thực hiện như thế nào?

Trả lời: Quá trình tẩy trắng răng rất dễ hiểu. Quá trình này bắt đầu bằng việc nha sĩ lấp đầy băng bột được trang bị tùy chỉnh bằng gel làm trắng, đặt lên răng của bệnh nhân. Thành phần hoạt tính của gel bắt đầu phân hủy khi oxy đi vào men răng và ngà răng của bạn.

Các vết ố trên răng sau đó sẽ bị phá vỡ, để lại cho bạn màu trắng sáng bóng như ngọc trai. Cần phải hiểu rằng tẩy trắng răng không làm thay đổi cấu trúc của răng. Bằng cách phá vỡ các vết ố vàng trên răng. Tuy nhiên, đây không phải là một quá trình bạn nên thử ở nhà. Chất làm trắng chỉ nên được sử dụng dưới sự giám sát của nha sĩ.

Giá tẩy trắng răng 2021 & Tẩy trắng răng giá mới nhất 2021
Tẩy trắng răng

Quy trình tẩy trắng răng có an toàn không?

Trả lời có. Mặc dù sử dụng các chất hóa học làm trắng răng, quy trình này vẫn an toàn và lành mạnh. Tuy nhiên, những sản phẩm này không phải ai cũng có thể phù hợp được.

Trước khi quyết định quy trình phù hợp cho bạn, hãy đảm bảo rằng bạn đến gặp nha sĩ. Họ sẽ giới thiệu các sản phẩm phù hợp để lựa chọn và cung cấp cho bạn hướng đi theo để có kết quả tốt nhất tùy thuộc vào những gì bạn cần. Đảm bảo rằng bạn tuân thủ các hướng dẫn và không đi quá thời hạn bắt buộc. Bằng cách làm theo hướng dẫn của nha sĩ, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ có được hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh.

Nha khoa 3T – phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

(Tận Tâm-Tiên Tiến-Tin Tưởng)

Hotline: 0913.12.17.13

Địa chỉ:Số 6 Nguyễn Cửu Đàm P.Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú

Thời gian làm việc : thứ 2- thứ 7 , 8-20h, CN nghỉ