Hotline: 0913 12 17 13

Lấy Tủy Răng Giá Bao Nhiêu Tiền Tại TPHCM & Lấy Tủy Răng Có Đau Không?

Tủy răng là một tổ chức đặc biệt gồm mạch máu, thần kinh... nằm trong một hốc giữa ngà răng (hốc tủy răng). Các tổ chức tủy răng thông với cơ thể qua các lỗ rất nhỏ ở chóp chân răng. Nếu tủy răng bị sâu răng hoặc chấn thương phạm phải sẽ bị nhiễm trùng tủy. Cùng nha khoa 3T tìm hiểu Lấy Tủy Răng Giá Bao Nhiêu Tiền Tại TPHCM & Lấy Tủy Răng Có Đau Không nhé?

Lấy Tủy Răng Giá Bao Nhiêu Tiền Tại TPHCM & Lấy Tủy Răng Có Đau Không?

Viêm tủy răng là gì và viêm tủy răng có nguy hiểm không?

Viêm tủy răng là viêm vùng tủy của răng và các mô bao quanh chân răng. Viêm tủy răng là một phản ứng bảo vệ của tủy răng đối với các tác nhân gây bệnh, bệnh có thể diễn biến qua nhiều giai đoạn, nhiều dạng thương tổn khác nhau: viêm tủy răng có hồi phục (tiền tủy viêm), viêm tủy răng cấp, viêm tủy mạn tính.

Tủy răng viêm sẽ bị sung huyết. Răng chết tủy không được điều trị dẫn đến viêm quanh chóp chân răng, áp xe quanh chóp răng và có thể sẽ phát sinh các biến chứng như viêm quanh cuống răng, rụng răng, viêm xương, viêm hạch rất nguy hại cho sức khỏe.

Lấy Tủy Răng Giá Bao Nhiêu Tiền Tại TPHCM & Lấy Tủy Răng Có Đau Không?

Trên đây là một số những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm tủy răng. Để ngăn ngừa được tình trạng này xảy ra bạn nên đi khám và điều trị tình trạng bệnh viêm tủy khi bệnh mới phát triển ở những giai đoạn đầu tiên.

Triêu chứng nhận biết viêm tủy răng là gì?

Răng có lỗ sâu lớn, răng bị sang chấn kèm theo các dấu hiệu đau nhức từng cơn tự nhiên (đau tăng dần về đêm), răng bị đổi màu bất thường... phải đến bác sĩ ngay để được khám và điều trị vì có thể tủy răng đã bị viêm hoặc hoại tử.

Lấy Tủy Răng Có Đau Không?

Đa số bệnh nhân đều lo sợ lấy tủy răng có đau không? Lấy tủy răng giá bao nhiêu? Bác sĩ sẽ sử dụng lượng thuốc tê thích hợp tại khu vực có răng bị đau trước khi đưa dụng cụ vào làm sạch tủy. Tuy nhiên không phải bệnh nhân nào cũng cần phải gây tê, nếu răng đã chết tủy hoàn toàn, không còn cảm giác thì sẽ không cần sử dụng thuốc tê.

Lấy Tủy Răng Giá Bao Nhiêu Tiền Tại TPHCM & Lấy Tủy Răng Có Đau Không?

Nếu bệnh nhân có dị ứng thuốc tê hay có bệnh toàn thân như cao huyết áp, tiểu đường…, cần báo cho nha sĩ biết trước khi điều trị nhé.

Lấy Tủy Răng Giá Bao Nhiêu Tiền Tại TPHCM

Quy trình lấy tủy gồm nhiều giai đoạn, đòi hỏi bệnh nhân phải đến phòng nha với  2-3 lần hẹn, số lần ít hay nhiều sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn. Và chi phí bên dưới đây là chi phí tổng cộng cho tất cả các lần hẹn tại nha khoa 3T:

ĐIỀU TRỊ TỦY VÀ TRÁM LẠI RĂNG BAO NHIÊU TIỀN?

Khám, tư vấn + Chụp X-Quang 2 hàm  Miễn phí
Chữa tủy răng răng cửa + trám lại 1 răng 500.000 VNĐ
Chữa tủy răng cối nhỏ + trám lại 1 răng 700.000 VNĐ
Chữa tủy răng cối lớn + trám lại 1 răng 900.000 VNĐ

Hình ảnh lấy tủy răng tại Nha Khoa 3T:

Lấy Tủy Răng Giá Bao Nhiêu Tiền Tại TPHCM & Lấy Tủy Răng Có Đau Không?

Nha khoa 3T là địa chỉ tin cậy trong điều trị viêm tuỷ răng với kỹ thuật điều trị tủy răng và hàn kín hệ thống ống tủy bằng công nghệ hiện đại, cùng hệ thống các máy móc dụng cụ làm việc vô khuẩn tuyệt. Mọi chi tiết lấy tủy răng giá bao nhiêu, lấy tủy răng có đau không? vui lòng liện hệ:

NHA KHOA 3T - Địa chỉ lấy tủy răng uy tín tphcm

Chi Nhánh 1 :