Nội nha (chữa tủy) & Nha khoa tp Hồ chí Minh

Nội nha hay chữa tuỷ răng là quá trình điều trị lấy sạch tủy bị tổn thương, trám bít chặt hệ thống ống tủy ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, giúp loại bỏ viêm nhiễm và bảo tồn mô răng còn lại.

Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Triệu chứng răng bị viêm tủy cần phải nội nha, chữa tủy, lấy tủy răng:

-Đau nhức răng khi ăn nhai, khi ngủ và kéo dài không dứt.

-Răng đổi màu sang xám, đen…không còn màu trắng tự nhiên nữa.

-Nướu sưng viêm quanh răng bị đau, có thể có mủ chảy ra ở gốc răng.

-Răng bị áp xe, sở vào gốc răng thấy khối sừng tròn cứng.

-Đau khi nhau trúng phải hoặc nhạy cảm với thức ăn chua, lạnh, ngọt.

Không phải răng bị viêm tủy nào cũng có đầy đủ 5 triệu chứng trên mà còn tùy thuộc vào diễn tiến của bệnh viêm tủy răng. Ngoài triệu chứng bạn còn cần phải chụp phim X.Quang kiểm tra tình trạng tủy răng mới có thể chuẩn đoán chính xác được tình trạng bệnh.Nội nha (chữa tủy) & Nha khoa tp Hồ chí Minh

Quy trình chữa tủy, lấy tủy răng không đau tại Nha Khoa 3T

Giai đoạn 1: Gây tê lấy tủy

Mục đích là loại bỏ các mô tủy đã hư hại. Trước đây, người ta thường đặt thuốc diệt tủy. Đây là phương pháp phản khoa học và nhiều nguy cơ, chỉ áp dụng cho những bệnh nhân không thể dùng thuốc tê (do dị ứng hoặc bệnh lý tim mạch,…).

Giai đoạn 2: Bít ống tủy chân răng

Hay còn gọi là trám bít ống tủy. Mục đích là để làm kín khoang tủy và tạo sự vững chắc cho răng.

Giai đoạn 3: Hoàn tất lấy tủy răng không đau

Hoàn thiện về mặt hình thể ngoài của răng. Trám răng lại lần cuối bằng các vật liệu trám như: Composite, hoặc Amalgam bạc, hay Glass ionomer, hay bọc răng sứ là tùy chọn của bệnh nhân sau khi có sự tư vấn của bác sĩ.

Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Nội nha_chữa tủy tại nha khoa 3T có đau không?

Điều trị tủy răng nội nha là kỹ thuật đòi hỏi nhiều tiến bộ y học cộng với tay nghề cao của các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, đặc biệt là các bác sĩ nội nha. Khi có bệnh lý về răng miệng, hay tìm đến các bác sĩ uy tín để được khám, tư vấn và điều trị một cách chuyên nghiệp. Tại Nha Khoa 3T chúng tôi sử dụng hệ thông nội nha bằng máy tự động tiên tiến nhất hiện nay, giúp quá trình lấy tủy răng nhanh chóng, tiện loại và không đau đớn.  Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Xem thêm bảng giá  điều trị tủy răng

Giá Lấy Tủy Răng 2024

1 Răng

(đã bao gồm tiền trám lại)

Răng cửa

(Răng 1 chân)

Răng hàm nhỏ

(Răng 2 chân)

Răng hàm lớn

(Răng 3 chân)

1.000.000

Khám, tư vấn, chụp X-quang

Miễn Phí

Phòng ngừa bệnh viêm tủy răng bằng cách nào?

Đừng đợi đến khi tình trạng sâu răng nặng mới bắt đầu điều trị – Vì nguy cơ sâu răng đã vào tủy rất cao!!!

Bất cứ độ tuổi nào cũng có thể gặp phải tình trạng sâu răng. Nhưng hầu hết mọi người chỉ phát hiện ra mình bị bệnh sâu răng khi khám răng định kỳ hoặc tình trạng răng sâu quá nặng. Khi đó việc điều trị không chỉ tốn kém, mất thời gian mà còn dễ gặp nhiều biến chứng do răng sâu hỏng để lại.

Vì vậy, bạn nên quan sát và để ý chi tiết hơn đến tình trạng răng miệng của mình, với các dấu hiệu răng sâu có thể dễ nhận biết nhất như:

1. Hơi thở có mùi
  2. Trên răng xuất hiện những đốm trắng đục hoặc chấm đen
  3. Xuất hiện những lỗ nhỏ trên răng
  4. Răng ê buốt khi ăn đồ nóng hoặc lạnh
  5. Thường xuyên đau nhức răng

Nếu gặp phải bất cứ dấu hiệu nào trên đây, hãy đến ngay nha khoa để kiểm tra và trám sâu răng sớm nhất nhé!

DIỄN TIẾN BỆNH SÂU RĂNG

Nha khoa 3T là một phòng khám với đầy đủ những trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhã sĩ hàng đầu luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Tại đây bạn không chỉ được khám mà còn được sử dụng những dịch vụ nha khoa hàng đầu cả nước, đem đến cho bạn hàm răng chắc khỏe và trắng sáng, giúp bạn tự tin trong công việc và cuộc sống.

Mọi chi tiết xin liên hệ nha khoa 3T – địa chỉ lấy tủy răng quận Tân Bình Tân Phú

Nha Khoa 3T – Địa chỉ Nội nha (chữa tủy) & Nha khoa tp Hồ chí Minh