Chữa Tủy Răng & Lấy Tủy Răng Không Đau

Nha khoa 3T là một phòng khám với đầy đủ những trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nha sĩ hàng đầu luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất

Chữa Tủy Răng & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Mục đích việc lấy chữa tủy là lấy phần tủy răng bị viêm ra khỏi ống tủy, làm sạch phần tủy bị chết. Sau đó trám chất hàn vào lại ống tủy để bảo tồn răng. Trong quá trình ăn nhai không còn các triệu chứng đau đớn của viêm tủy răng gây ra.

Chữa Tủy Răng Ở Đâu Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Khi nào cần điều trị tủy răng ?

- Răng bị sâu đến tủy, cần phải điều trị tủy mới trám lại được .

- Răng bị chấn thương ảnh hưởng đến tủy.

- Tủy răng bị nhiễm trùng do các nguyên nhân khác

Lưu ý: Đối với răng sâu chưa xâm lấn vào tủy răng, việc trám lại lỗ sâu là không cần phải lấy tủy

Xem thêm: bảng giá trám răng thẩm mỹ tại Nha Khoa 3T

Những triệu chứng của răng cần được điều trị tủy:

-Răng bị đau nhức, tăng dần từng ngày. Đặc biệt những cơn đau thường diễn ra vào ban đêm

-Răng bị nhạy cảm quá mức với các loại thức ăn nóng, lạnh, chua, ngọt và khi thức ăn rơi vào lỗ sâu cũng cảm thấy đau.

-Nướu bị tâm, sưng tấy không còn giữ được vẻ hồng hào khỏe mạnh như bình thường

-Để lâu sẽ xuất hiện những ổ mủ trắng ở lợi (ngay dưới chân răng), có thể hoàn toàn không gây nhiều đau đớn nhiều vào giai đoạn này nhưng trên phim X.Quang đã gây tiêu và đục thủng phần xương dưới chân răng

Điều trị và chữa tủy diễn ra như thế nào?

Bước 1: Khám tổng quát, chụp phim tại vùng răng bị nghi viêm tủy để xác định chính xác tình trạng viêm nhiễm.

Bước 2: Bôi tê bề mặt nướu, sau đó gây tê vị trí răng cần điều trị (bôi tê mặt nướu làm giảm đau khi chích thuốc tê). Sau khi gây tê vô cảm thì việc thực hiện lấy tủy răng là hoàn toàn không đau.

Bước 3: Mở tủy, lấy tủy, tạo hình ống tủy và chụp phim đo chiều dài chân răng, ống tủy. Điều này đảm bảo cho mục đích tạo hình chuẩn và diệt khuẩn hoàn toàn cho ống tủy.

Bước 4: Trám bít và chụp ảnh lần cuối ống tủy đảm bảo việc lấy tủy hoàn thành tốt đẹp.

Chữa Tủy Răng Ở Đâu Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Quá trình điều trị thường được thực hiện trong 3 lần hẹn.

xem thêm: Quá trình chữa tủy răng tại Nha Khoa uy tín TpHCM

Răng sau khi điều trị tủy thì lỗ sâu cần được được trám kín bằng Composte hoặc làm một mão răng sứ đặt lên trên thân răng để phục hồi lại hình dáng tự nhiên của răng.

Nếu phần răng đã vỡ quá lớn thì có thể phải đặt chốt để gia cố trước khi trám răng hoặc bọc mão sứ.

Chữa Tủy Răng Ở Đâu Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Răng Được Chữa Tủy Tồn Tại Bao Lâu?

Nếu chăm sóc đúng cách răng chữa tủy và phục hồi có thể tồn tại vĩnh viễn. Nên đi khám định kỳ 6 tháng một lần để kịp thời phát hiện và điều trị những bệnh như sâu răng, viêm lợi…vì sâu răng vẫn có thể tái phát lại trên răng điều trị tủy. Tránh không nhai vật cứng trong khẩu phần ăn như sụn, xương, nhai đá…

Chữa Tủy Răng Ở Đâu Tốt & Nha Khoa Lấy Tủy Răng Không Đau Tại TpHCM

Do không còn mô tủy để nuôi sống răng nữa nên răng trở nên dễ vỡ và dễ bị nứt. Quyết định liệu có bọc răng sứ hay trám răng sau khi điều trị tủy hay không là sự cân nhắc quan trọng.

Phương pháp tin cậy nhất để xác định xem ca điều trị tủy thành công hay thất bại là so sánh phim tia X trước và sau khi điều trị. So sánh này sẽ cho thấy liệu xương có tiếp tục bị tiêu đi hay đang được tái tạo hay không.

Nha Khoa 3T - Địa chỉ Chữa Tủy Răng Uy Tín & Không Đau Tại TpHCM

Nha khoa 3T là một phòng khám với đầy đủ những trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nha sĩ hàng đầu luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Tại đây bạn không chỉ được khám mà còn được sử dụng những dịch vụ nha khoa hàng đầu cả nước, đem đến cho bạn hàm răng chắc khỏe và trắng sáng, giúp bạn tự tin trong công việc và cuộc sống.

Bảng giá lấy tủy răng và trám lại lỗ sâu tại Nha Khoa 3T

ĐIỀU TRỊ TỦY & TRÁM RĂNG

Chữa tủy răng 1 chân + trám lại (răng cửa)

500.000 VNĐ