Hotline: 0913 12 17 13

Chữa Tủy Răng & Lấy Tủy Răng Không Đau

Mục đích việc lấy tủy răng là lấy phần tủy răng bị viêm ra khỏi ống tủy, làm sạch phần tủy bị chết. lấy tủy răng tphcm,chữa tủy răng tphcm,lấy tủy răng ở đâu tốt,chữa tủy răng ở đâu tốt, giá lấy tủy răng tphcm

Mục đích việc lấy tủy răng là lấy phần tủy răng bị viêm ra khỏi ống tủy, làm sạch phần tủy bị chết. Sau đó trám chất hàn vào lại ống tủy để bảo tồn răng. Trong quá trình ăn nhai không còn các triệu chứng đau đớn của viêm tủy răng.

Khi nào cần điều trị lấy tủy răng ?

Răng bị sâu đến tủy .

Răng bị chấn thương ảnh hưởng đến tủy.

Nhu cầu cần thiết khi phục hình răng thẩm mỹ

Chữa Tủy Răng & Lấy Tủy Răng Không Đau

Điều trị và chữa tủy răng:

Khi bị đau tủy răng, bạn có thể dung thuốc giảm đau tạm thời, nhưng phải để ý phần tác dụng phụ của thuốc. Tốt nhất bạn nên đến bác sĩ nha khoa để được tư vấn trực tiếp.

Nếu răng cần cần thiết phải nhổ sớm để loại bỏ cơn đau, nhưng không nhất thiết thì cần điều trị tủy. theo dõi tủy răng trong khoảng 6 tháng khi thấy những cơn đau ngắn (3 – 5 phút). Nếu đau tang lên, hoặc sâu răng nặng thì cần làm sạch ngà răng, chữa tủy, lấy phần tủy bị chết và nhiễm khuẩn, sau đó trám ống tủy lại bằng hydroxit canxi.

Lấy tủy răng mất bao lâu?Điều trị cần qua nhiều giai đoạn, tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người.

Các bước lấy tủy răng:

- Lấy tủy răng có đau không? Trước khi lấy tủy răng, Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho răng cần điều trị

- Bước 1: Tạo đường vào ống tủy, Bác sĩ sẽ khoan trên răng một lỗ nhỏ nếu đường vào ống tủy bị hạn chế hoặc không thể đưa dụng cụ vào

- Bước 2: Sử dụng trâm máy kết hợp trâm tay để là sạch tủy, dũa sạch ống tủy chân răng và xịt nước để rửa thôi các chất bẩn trong ổng tủy. Đặt thuốc trong ống tủy trong khoảng 2 ngày và trám tạm lại

- Bước 3: Trám bít hoàn toàn ống tủy. Miếng trám tạm được tháo ra và buồng tủy và ống tủy được trám bít vĩnh viễn bằng một chất liệu nha khoa chuyên biệt được làm từ nhựa thông.

Bước cuối cùng, trám lại lỗ sâu hoặc thực hiện một mão răng răng sứ để phục hồi lại hình dáng tự nhiên của răng. Nếu phần răng đã vỡ quá lớn thì có thể phải đặt chốt để gia cố trước khi bọc mão.

Chữa Tủy Răng & Lấy Tủy Răng Không Đau

Răng Được Lấy Tủy Tồn Tại Bao Lâu?

Nếu chăm sóc đúng cách răng chữa tủy và phục hồi bằng mão răng sứ chính hàng thì răng đã chữa tủy có thể tồn tại vĩnh viễn như răng thật.

Tuy nhiên bạn cần nên khám răng định kỳ 6 tháng 1 lần cho răng đã chữa tủy vì sâu răng vẫn có thể tái phát lại trên răng điều trị tủy cũng các bệnh khác như viêm nướu, viêm nha chu... tránh không nhai vật cứng trong khẩu phần ăn như sụn, bánh mì, cá mực…

Do không còn mô tủy để nuôi sống răng nữa nên răng trở nên dễ vỡ và dễ bị nứt. Quyết định liệu có bọc mão hay trám răng sau khi điều trị tủy hay không là sự cân nhắc quan trọng.

Lưu ý, chỉ những răng được chữa tủy tốt mới có khả năng hồi phục và tồn tại như răng thật. Có thể đánh giá chữa tủy tốt không hay không bằng phim X-Quang:

Chữa Tủy Răng & Lấy Tủy Răng Không Đau

Bảng giá trám răng và lấy tủy tại Nha Khoa 3T:

ĐIỀU TRỊ TỦY VÀ TRÁM LẠI RĂNG

Khám, tư vấn + Chụp X-Quang 2 hàm  Miễn phí
Chữa tủy răng răng cửa + trám lại 1 răng 500.000 VNĐ
Chữa tủy răng cối nhỏ + trám lại 1 răng 700.000 VNĐ
Chữa tủy răng cối lớn + trám lại 1 răng 900.000 VNĐ

Quý khách có nhu cầu khám và lấy tủy răng vui lòng liên hệ:

Chi Nhánh 1 :

Chi Nhánh 2 :